Cocoon Vietnam - Ngôi sao của xu hướng mỹ phẩm thuần chay

18/10/2022

Cocoon là cái tên rất nổi tiếng trong làng mỹ phẩm thuần chay Việt. Với cam kết:  “100% nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng và an toàn cho làn da”; “100% thuần chay” và “100% không thử nghiệm trên động vật”, Cocoon đi đúng hướng và dần dần chiếm được tình cảm đặc biệt trong lòng khách hàng.

Cocoon - Tiên phong trong xu hướng mỹ phẩm thuần chay an toàn - sạch - xanh

 Với kinh tế ngày càng phát triển, mọi người lại càng quan tâm tới làm đẹp và mỹ phẩm. Tại Việt Nam, Cocoon nổi lên như một trong những thương hiệu tiên phong trong xu hướng làm đẹp mới hiện nay. 

Sử dụng những thành phần chính đến từ thiên nhiên như cà phê Đắk Lắk, bí đao, bơ ca cao Tiền Giang hay những đóa hoa hồng Cao Bằng,.... Cocoon mang đến sự khác biệt trong hiệu quả cải thiện làn da cho người sử dụng Việt.

Đến với Cocoon Việt Nam, khách hàng sẽ được cảm nhận sự chăm sóc nhẹ nhàng với những sản phẩm từ thiên nhiên và giàu chất dinh dưỡng cho làn da, mái tóc thêm căng tràn sức sống. 

Cocoon Việt Nam - xu hướng mỹ phẩm thuần chay

Cocoon Việt Nam - xu hướng mỹ phẩm thuần chay

Đặc biệt, Cocoon cũng là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay đầu tiên tại Việt Nam nhận được chứng nhận “thuần chay” từ tổ chức bảo vệ động vật toàn cầu PETA. Cocoon Việt Nam cũng mang đến sự an tâm cho khách hàng với cam kết:

  • 100% thuần chay: Sử dụng nguồn nguyên liệu được chiết xuất từ thực vật mà không cần nhờ đến sự hỗ trợ của các nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật. 

  • 100% nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng và an toàn cho làn da người sử dụng: Tất cả các sản phẩm trước khi được tung ra thị trường đều được nghiên cứu cẩn thận từ 12 - 24 tháng, được thử nghiệm để vượt qua các bài test về vi sinh, pH, độ ổn định theo thời gian, theo nhiệt độ, độ kích ứng, đáp ứng đầy đủ các quy định của Bộ Y tế Việt Nam. Vì thế, các sản phẩm mà Cocoon cung ứng đều đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

  • 100% không thử nghiệm trên động vật: Không chỉ Cocoon mà về phía nhà cung ứng cũng cam kết không thử nghiệm trên động vật trong suốt quá trình nghiên cứu và sản xuất ra sản phẩm.

Đi theo hành trình xanh, đồng thời cam kết bảo vệ môi trường và động vật, Cocoon đã hợp tác cùng các tổ chức có tiếng nói như: 

  •  Hợp tác với tổ chức động vật châu Á (AAF) chung tay bảo vệ loài gấu.

  • Hợp tác với Viện Hải Dương Học: Đồng hành cùng hoạt động bảo tồn, phục hồi và nhân giống san hô mềm tại Viện Hải Dương Học Nha Trang.

  • Hợp tác với Đại học sư phạm TP.HCM: Bảo vệ môi trường, phục hồi hệ sinh thái xanh (có chương trình Thu hồi pin cũ).

Minigame “Đi chùa cùng người phụ nữ tôi yêu”

Đồng hành cùng phái đẹp trong suốt quá trình phát triển và trưởng thành của thương hiệu, Cocoon luôn hướng tới và những hành động thiết thực tri ân đến những người phụ nữ Việt Nam.

Nhân ngày 20/10 năm nay, Cocoon Việt Nam đã đồng hành cùng Truyền hình An Viên tổ chức minigame ý nghĩa với chủ đề “Đi chùa cùng người phụ nữ tôi yêu” với tổng giải thưởng lên đến 10.000.000 đồng, bao gồm 20 phần quà đặc biệt từ nhà tài trợ Cocoon Việt Nam.

Minigame "Đi chùa cùng người phụ nữ tôi yêu

Minigame "Đi chùa cùng người phụ nữ tôi yêu

Chi tiết về thể lệ tham gia chương trình tham khảo TẠI ĐÂY 

Bài viết là lời cảm ơn chân thành mà Truyền hình An Viên gửi đến nhà tài trợ Cocoon Việt Nam. Hy vọng trong thời gian sắp tới, công ty sẽ có được những bước tiến lớn và tiếp tục đồng hành cùng Truyền hình An Viên trong nhiều dự án cộng đồng trong tương lai.